Nhân viên, quản lý các doanh nghiệp.
Số bài online:…. bài
Thời lượng: …. phút
Module 1: Thế nào là “Thương hiệu”, tên thương hiệu
Bài 1: Thế nào là “Thương hiệu”, tên thương hiệuLive Stream
Exe 1: What is branding Brand Name engsubLive Stream
Module 2: Thuộc tính thương hiệu, định vị, nhận dạng và hình ảnh
Bài 2: Thuộc tính thương hiệu, định vị, nhận dạng và hình ảnhLive Stream
Exe 2: Brand Attributes Positioning Identity and Image engsubLive Stream
Module 3: Cá tính thương hiệu, Nhận thức, Sự trung thành và Liên kết
Bài 3: Cá tính thương hiệu, Nhận thức, Sự trung thành và Liên kếtLive Stream
Exe 3: Brand Personality Awareness Loyalty and Association engsubLive Stream
Module 4: Triển vọng thương hiệu, công bằng và các loại thương hiệu khác nhau
Bài 4: Triển vọng thương hiệu, công bằng và các loại thương hiệu khác nhauLive Stream
Exe 4: Brand Promise Equity and the various Types of Brands engsubLive Stream
Module 5: Cách xác định thương hiệu, mục tiêu thương hiệu và thị trường mục tiêu của bạn
Bài 5: Cách xác định thương hiệu, mục tiêu thương hiệu và thị trường mục tiêu của bạnLive Stream
Exe 5: How to Define your Brand, Brand Objectives and Your Target Market engsub.Live Stream
Module 6: Thách thức khi xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi
Bài 6: Thách thức khi xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổiLive Stream
Exe 6: Brand Building Challenges and Brand Management Challenges in Changing Times engsub.Live Stream
Tổng kết khóa học
6. Giảng viên
Christina M.E. Dodd – Cố vấn doanh nghiệp
Viện khoa học quản trị và kinh tế số Việt Nam ( VIDEM) là đơn vị có chức năng tư vấn, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam trong việc áp dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia mạng lưới sản xuất, hệ thống phân phối, kinh doanh theo quy định Pháp luật Việt Nam, theo Luật pháp Quốc tế mà Việt Nam tham gia hoặc công nhận.
Hotline: 024 3674 1116
Email: info@videm.vn
Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội