Close
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên

  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên
Khóa huấn luyện online

Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu

By wadminw 
  1. Giới  thiệu chung:
    Bạn đã có một cái nhìn đúng về thế nào là thương hiệu chưa?
    Liệu thương hiệu có đơn giản chỉ là nhãn mác sản phẩm?
    Các yếu tố tạo nên một thương hiệu thành công là gì?
    Làm thế nào để xây dựng chiến lược thương hiệu một cách hiệu quả, để phát triển thương hiệu thành công cho công ty mình?
    Ngày nay trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều loại hàng hóa, vậy bạn sẽ làm gì để sản phẩm của doanh nghiệp mình được nổi bật và nhiều người biết tới?
    Hãy cùng giải đáp tất cả những thắc mắc trên cùng Veredu qua khóa học “Xây dựng và phát triển thương hiệu”
  2. Mục tiêu khóa học:
    – Hiểu được tầm quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu
    – Nắm được các phương pháp xây dựng và phát triển thương hiệu
    – Biết cách vận Xây dựng và phát triển thương hiệu
  3. Đối tượng học viên

Nhân viên, quản lý các doanh nghiệp.

  1. Thời lượng đào tạo

Số bài online:…. bài

Thời lượng: …. phút

  1. Nội dung chương trình

Module 1: Thế nào là “Thương hiệu”, tên thương hiệu

Bài 1: Thế nào là “Thương hiệu”, tên thương hiệuLive Stream

Exe 1: What is branding Brand Name engsubLive Stream

Module 2: Thuộc tính thương hiệu, định vị, nhận dạng và hình ảnh

Bài 2: Thuộc tính thương hiệu, định vị, nhận dạng và hình ảnhLive Stream

Exe 2: Brand Attributes Positioning Identity and Image engsubLive Stream

Module 3: Cá tính thương hiệu, Nhận thức, Sự trung thành và Liên kết

Bài 3: Cá tính thương hiệu, Nhận thức, Sự trung thành và Liên kếtLive Stream

Exe 3: Brand Personality Awareness Loyalty and Association engsubLive Stream

Module 4: Triển vọng thương hiệu, công bằng và các loại thương hiệu khác nhau

Bài 4: Triển vọng thương hiệu, công bằng và các loại thương hiệu khác nhauLive Stream

Exe 4: Brand Promise Equity and the various Types of Brands engsubLive Stream

Module 5: Cách xác định thương hiệu, mục tiêu thương hiệu và thị trường mục tiêu của bạn

Bài 5: Cách xác định thương hiệu, mục tiêu thương hiệu và thị trường mục tiêu của bạnLive Stream

Exe 5: How to Define your Brand, Brand Objectives and Your Target Market engsub.Live Stream

Module 6: Thách thức khi xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổi

Bài 6: Thách thức khi xây dựng thương hiệu và quản lý thương hiệu trong thời đại thay đổiLive Stream

Exe 6: Brand Building Challenges and Brand Management Challenges in Changing Times engsub.Live Stream

Tổng kết khóa học

6. Giảng viên

Christina M.E. Dodd – Cố vấn doanh nghiệp


Khóa huấn luyện online

Related Articles


Khóa huấn luyện online
Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng (customer service management)
Khóa huấn luyện online
Các Kỹ Năng Cần Thiết Cho Nhà Quản Lý
Khóa huấn luyện online
Thiết Lập Mục Tiêu Và Tạo Động Lực Cho Nhân Viên

Leave A Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*

Xây dựng và quản trị Tập đoàn
Previous Article
Khoá huấn luyện Hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp
Next Article

Videm

Viện Khoa học Quản trị Doanh nghiệp và Kinh tế số Việt Nam

Viện khoa học quản trị và kinh tế số Việt Nam ( VIDEM) là đơn vị có chức năng tư vấn, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam trong việc áp dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia mạng lưới sản xuất, hệ thống phân phối, kinh doanh theo quy định Pháp luật Việt Nam, theo Luật pháp Quốc tế mà Việt Nam tham gia hoặc công nhận.

Danh mục

Trang chủ
Về chúng tôi
Tin tức & Hoạt động
Chương trình liên kết
Thư viện tài liệu

Thông tin liên hệ

Hotline: 024 3674 1116

Email: info@videm.vn

Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Copyright 2018 by VIDEM All Right Reserved.