Close
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên
  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên

  • Trang chủ
  • Về chúng tôi
    • Giới thiệu
    • Sơ đồ tổ chức
    • Chuyên gia
  • Tin tức & hoạt động
  • Chương trình liên kết
    • Chuyển đổi số
    • M&A
    • Huấn luyện public
    • Huấn luyện In-house
    • Khóa huấn luyện online
    • Giải pháp vốn
    • Quỹ đầu tư
    • Tái cấu trúc
  • Thư viện tài liệu
  • Đăng ký thành viên
Khóa huấn luyện online

Quản Lý Dịch Vụ Khách Hàng (customer service management)

By wadminw 
  1. Giới  thiệu chung
    Khi nói tới Dịch vụ khách hàng, có một thức tế khá thú vị: 80% các doanh nghiệp tin rằng họ mang đến dịch vụ tuyệt hảo, nhưng chỉ 8% khách hàng nói rằng họ nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc. Chỉ số hài lòng của khách hàng chỉ bằng 1/10 kỳ vọng của các công ty.
    Trong khi đó, theo dự đoán của Walker Info, Dịch vụ Chăm sóc khách hàng sẽ thay thế giá cả và sản phẩm trở thành giá trị khác biệt của thương hiệu. Với xu thế này, ngày càng có nhiều công ty mong muốn cải thiện và nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng, nhưng lại đặt ra câu hỏi “ Chúng ta phải làm như thế nào?”
    Chương trình huấn luyện “QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG” của Veredu sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý khách hàng từ đó xây dựng được một chiến lược quản lý dịch vụ chăm sóc họ thật chỉn chu
  2. Mục tiêu khóa học:
  • Hiểu được tầm quan trọng quản lý dịch vụ khách hàng;
  • Nắm được các phương pháp phát triển dịch vụ khách hàng
  • Biết cách vận dụng quản lý dịch vụ vào công việc chăm sóc khách hàng cho tốt.
  1. Đối tượng học viên

Nhân viên, quản lý các doanh nghiệp.

  1. Thời lượng đào tạo

Số bài online:…. bài

Thời lượng: …. phút

  1. Nội dung chương trình

Module 1: The Customer Service Code of Practice 

Module 2: Complaints handling, emotional customer situations and how to handle and manage them. 

Module 3: Methods to use to motivate your customer service staff.

Module 4: Ten Golden Rules for Providing Successful Customer Service and the 10 New Rules for Customer Service…

6. Giảng viên

 


Khóa huấn luyện online

Related Articles


Khóa huấn luyện online
Lãnh Đạo Và Quản Trị Sự Thay Đổi
Khóa huấn luyện online
Kỹ Năng Tư Duy Phản Biện Và Sáng Tạo
Khóa huấn luyện online
Kỹ Năng Huấn Luyện Cho Nhà Quản Lý (COACHING SKILLS FOR MANAGERS)

Leave A Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*

*

Khởi Sự Kinh Doanh
Previous Article
Tập đoàn Kim Nam ký kết hợp tác cùng trường Cao đẳng Bắc Kạn về số hoá giáo dục
Next Article

Videm

Viện Khoa học Quản trị Doanh nghiệp và Kinh tế số Việt Nam

Viện khoa học quản trị và kinh tế số Việt Nam ( VIDEM) là đơn vị có chức năng tư vấn, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam trong việc áp dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia mạng lưới sản xuất, hệ thống phân phối, kinh doanh theo quy định Pháp luật Việt Nam, theo Luật pháp Quốc tế mà Việt Nam tham gia hoặc công nhận.

Danh mục

Trang chủ
Về chúng tôi
Tin tức & Hoạt động
Chương trình liên kết
Thư viện tài liệu

Thông tin liên hệ

Hotline: 024 3674 1116

Email: info@videm.vn

Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội

Copyright 2018 by VIDEM All Right Reserved.