Nhân viên, quản lý các doanh nghiệp.
Số bài online:…. bài
Thời lượng: …. phút
Module 1: The Customer Service Code of Practice
Module 2: Complaints handling, emotional customer situations and how to handle and manage them.
Module 3: Methods to use to motivate your customer service staff.
Module 4: Ten Golden Rules for Providing Successful Customer Service and the 10 New Rules for Customer Service…
6. Giảng viên
Viện khoa học quản trị và kinh tế số Việt Nam ( VIDEM) là đơn vị có chức năng tư vấn, kết nối các doanh nghiệp Việt Nam trong việc áp dụng khoa học, chuyển giao công nghệ, tham gia mạng lưới sản xuất, hệ thống phân phối, kinh doanh theo quy định Pháp luật Việt Nam, theo Luật pháp Quốc tế mà Việt Nam tham gia hoặc công nhận.
Hotline: 024 3674 1116
Email: info@videm.vn
Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội